Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thiết kế căn hộ số 1 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn

Theo bản vẽ của chủ đầu tư thì căn hộ số 1 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn sẽ gồm có 4 phòng ngủ rộng rãi cho bạn và gia đình. Hãy cùng xem thêm các chi tiết khác của căn hộ này nào

Thiết kế căn hộ số 1 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn

Là một trong những căn hộ đẹp nhất của tầng, căn hộ A – vị trí số 1 của chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn luôn được khách hàng tìm kiếm. Chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng đặt cọc để có được căn hộ này, tính đến tháng 06 năm 2015, chúng tôi chỉ còn lại rất ít căn hộ loại A của chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn. Quan sát trong bố cục tổng thể của từng tầng dưới đây, bạn có thể thấy vị trí góc rất đẹp của căn hộ. Đặc biệt, căn hộ cực kỳ vuông vắn với 160m2 tròn trịa, không hề có góc nào thò ra hay thụt vào.


Với một số chung cư khác, nhiều khách hàng cảm thấy không thực sự hài lòng với cách thiết kế và sắp xếp phòng của các nhà thiết kế từ chủ đầu tư. Nhưng khi nhìn vào bản thiết kế của căn hộ số 1 tháp T1 chung cư N04 khu đô thị Ngoại Giao Đoàn bạn sẽ cảm thấy thích ngay và không cần phải chỉnh sửa gì khi dọn về ở.
Từ Sảnh bước vào, bạn sẽ nhìn thấy phòng ăn và bếp, thẳng ra chính là ban công.


Cửa chính thẳng ban công sẽ giúp cho gió luôn được thông thoáng, các mùi của nhà bếp sẽ không bị vướng lại trong căn hộ của bạn mà sẽ qua cửa hoặc ban công để đi ra ngoài. Các phòng quan trọng là phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn để có 1 hướng ra ngoài công trình, không tạo cảm giác bí, gò bó.

Bạn cùng những người khách của mình đứng bên cạnh cửa sổ phòng khách, nhâm nhi 1 cốc cà phê và nhìn ra khung cảnh xung quanh từ 1 tầng cao sẽ không khác gì không gian trong một quán café cả.

Tất cả các phòng ngủ đều vô cùng thoáng vì có ban công và cửa sổ ở phía ngoài công trình. 4 phòng ngủ được bố trí gần nhau tạo nên sự ấm áp và thành một khu riêng biệt.

Nếu bạn có osin, nhà thiết kế còn dành riêng 01 phòng cho người giúp việc nhà bạn, mặc dù diện tích phòng dành cho người giúp việc không lớn nhưng vẫn đủ để kê 1 chiếc giường và 1 chiếc tủ để quần áo.

Hãy cho chúng tôi biết số tầng bạn muốn sống để chúng tôi kiểm tra giúp bạn xem căn hộ số 1 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn còn ở tầng đó không nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét