Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mở bán khu nhà ở công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn

Chúng tôi đang mở bán khu nhà ở công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn với mức giá thấp nhất lần đầu tiên được chào bán tại thị trường

Mở bán khu nhà ở công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn

Nằm tại góc phía Đông của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, khu nhà ở công vụ N04 A Ngoại Giao Đoàn là khu căn hộ có vị trí gần với Hồ Tây và khu đô thị tổng cục 2 của Quân Đội nhất. Ngay trước mặt của khu chung cư nhà ở công vụ, về phía Tây, chính là khu trường học của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Việc học tập và phát triển giáo dục của các cháu nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Phía Nam của khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn sẽ là khu biệt thự của đô thị, sau đó sẽ đến khu chưng cư N04B Ngoại Giao Đoàn (gồm có 2 tòa tháp T1 và T2). Cũng giống chung cư N04B Ngoại Giao Đoàn, khu nhà ở công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn cũng nằm trên 2 trục đường lớn của khu Đô Thị, đảm bảo giao thông luôn thuận tiện.

Chung cư N04A khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là khu nhà ở công vụ duy nhất của cả dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho những khách hàng không phải là cán bộ, công chức nhà nước vẫn có cơ hội được sinh sống trong tòa nhà có vị trí đẹp này, chưng cư N04 A Ngoại Giao Đoàn vẫn có những căn hộ thương mại dành cho tất cả các khách hàng.

Thông tin về dự án khu nhà ở công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn
Tên Dự Án: Dự Án khu nhà ở Công Vụ và Thương Mại Ngoại Giao Đoàn tại Hà Nội
Địa điểm: khu đô thị Ngoại Giao Đoàn Hà Nội
Ngày bắt đầu khởi công: 11/2014
Dự kiến hoàn thành: 2016

Ví trí đắc địa dự án khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn

Khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn tận hưởng những lợi ích của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có được. Đặc biệt là khoảng cách từ khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn chỉ cách Hồ Tây chưa đến 500m. Cả một không gian hồ tây vô cùng rộng lớn và thoáng đãng sẽ mở ra trước tầm mắt của bạn tại khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chuyên viên của chúng tối để trở thành một trong các cư dân trong khu chung cư nhà ở công vụ NGoại Giao Đoàn N04A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét