Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Bán chung cư N01 T2 Ngoại Giao Đoàn căn số 5

Bán chung cư N01 T2 Ngoại Giao Đoàn vẫn còn vị trí căn số 5 tại các tầng để bán cho các quý khách hàng thích hướng cửa phía Nam, ban công hướng Bắc hoặc Đông

Bán chung cư N01 T2 Ngoại Giao Đoàn căn số 5

Căn hộ số 5 của tòa nhà N01 T2 thuộc chung cư Ngoại Giao Đoàn đang được nhiều khách hàng tìm mua do có được vị trí đẹp và diện tích phù hợp. Gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh và có đến 2 ban công rộng….tất cả các phòng căn hộ số 5 chung cư N01 T2 Ngoại Giao Đoàn đều được sắp xếp hợp lý, tiện lợi cho gia chủ khi sinh hoạt.

Là một trong 4 căn góc của tầng, căn hộ số 5 có 2 mặt giáp với không gian bên ngoài, đảm bảo sự lưu thông của gió trong căn hộ sẽ luôn dễ dàng, ánh sáng tự nhiên cũng được chiếu và phân bố đều trong toàn căn hộ. Đặc biệt, hướng Tây của căn hộ còn có thêm 1 khe thoáng gió, chứ không phải áp sát với căn hộ số 6. Đây cũng chính là sự bố trí vô cùng hợp lý của chủ đầu tư.


Phòng ngủ 1 và phòng ngủ Master được xếp ngay cạnh nhau, có hướng cửa sổ về phía Bắc – chính là hướng quay về hồ điều hòa, những thành viên trong phòng ngủ chỉ cần mở cửa sổ là có thể đón nhận những làn gió mát từ hồ hướng Bắc thổi về. Diện tích 2 phòng ngủ lần lượt là: 15m2 và 12 m2 (phòng Master là 15m2)

Phòng ngủ thứ 3 được xếp cạnh sảnh ra vào với diện tích gần 11m2 nằm tại phía Nam của căn hộ. Phòng ngủ này có cửa sổ hướng Đông, tránh ánh sáng buổi chiều từ hướng Tây.

Hai nhà vệ sinh nằm tại phía Tây của căn hộ, mặc dù gần giáp với căn hộ số 6 nhưng vẫn có một ban công diện tích 5m2 (là sân phơi của gia đình luôn). Như vậy bạn cũng có thể đảm bảo được 2 nhà vệ sinh cũng khuôn thông thoáng mà không cần phải có máy hút mùi.

Diện tích lớn nhất cũng là trung tâm của căn phòng chính là phòng khách liền với phòng ăn có tổng diện tích ld 24m2. Bạn có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn những thiết bị nội thất sang trọng để trưng bày tại đây.

Hãy tìm mua ngay chung cư N01 T2 Ngoại Giao Đoàn căn số 5 để có được căn hộ tuyệt đẹp cho gia đình bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét