Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Mặt bằng căn số 5 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn

Cùng tìm hiểu mặt bằng căn số 5 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn với 3 phòng ngủ diện tích tối ưu, thiết kế thêm 01 phòng ô sin, phòng khách 25m2.

Mặt bằng căn số 5 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn


Vị trí đối xứng chéo với căn hộ số 1 của tòa nhà T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn là căn hộ số 5 có 137m2 diện tích. Là diện tích lớn thứ 3 trong 8 phòng của nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn, căn hộ số 5 cũng có được diện tích phòng khách lớn là 25m2 cùng với phòng ăn là 19m2. Điều này tạo nên không gian chung rộng lớn và thoáng cho ngôi nhà.

Hướng cửa và hướng ban công chính của căn hộ đối nhau là hai hướng Đông và Tây. Ngay gần tiền sảnh sẽ có 1 phòng nhỏ 6m2, chúng tôi gợi ý để bạn biến phòng này thành phòng ngủ cho ô sin hoặc bạn có thể để nó thành nhà kho hoặc sẽ có thêm 1 phòng ngủ nhỏ nữa ngoài 3 phòng ngủ chính.

Căn hộ số 5 còn được yêu thích vì là căn góc có 2 mặt tiền thông thoáng ở hướng Tây và hướng Bắc. Ngoài ra, có thêm 1 mặt thoáng phụ tại hướng Đông, nhìn đối diện vào căn hộ số 6.Ban công lớn nhất sẽ thông với bếp và phòng khách để lấy ánh sáng cho cả căn hộ. Ban công số 2 sẽ nằm trong phòng ngủ số 3

Nằm riêng biệt về hướng Bắc của căn nhà là 3 phòng ngủ được sắp xếp liền nhau. Diện tích của 3 phòng ngủ không chênh lệch nhiều. Phòng ngủ 1 và 3 lần lượt là 17,5 và 16m2.m. Nằm ở giữa nên phòng ngủ 2 chỉ được 12m2 là diện tích hợp lý.

Cả gia đình dễ dàng dùng chung nhà vệ sinh số 1 ngay cạnh phòng ngủ 3. Mặc dù 2 nhà vệ sinh có vị trí thằng với phòng bếp, nhưng bạn không cần lo ngại về điều này vì các cửa phòng WC đề không hề hướng tới phòng bếp. Phòng bếp hướng thẳng lô ra để có được điều kiện thoáng nhất có thể.

Phần phía nam của căn hộ sẽ chỉ có phòng khách và phòng ăn. Bạn có thể đổi chỗ vị trí của phòng khách và phòng ăn cho nhau nếu bạn muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét