Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Căn hộ tầng 17-23 chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn

Những căn hộ từ tầng 17-23 chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí đẹp, môi trường sống hiện đại, văn minh, xung quanh là tiện ích tuyệt vời đang được mở bán với giá siêu ưu đãi!


Căn hộ tầng 17-23 chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn

Chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn chính là khu nhà ở công vụ dành cho các cán bộ, công chức công tác trong các cơ quan nhà nước (cách hiểu nôm na về khu nhà ở công vụ). Chính vì vậy, các cư dân sinh sống ở đây sẽ hoàn toàn an tâm về môi trường sống an toàn, lành mạnh, một cuộc sống yên bình, văn minh và lịch sự.

Chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn còn có tên thường gọi khác là khu nhà ở công vụ hoặc chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn gồm 2 tòa chung cư 23 tầng là tòa N04A Tháp A và N04A tháp B. (Khách hàng cần tránh nhầm lẫn với 2 tòa T1 và T2 của chung cư N04B Ngoại Giao Đoàn)


Bên cạnh nhưng căn hộ công vụ thì chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn vẫn có những căn hộ thương mại từ tầng 3 đến tầng 23 của chung cư. Đặc biệt, từ tầng 17 đến tầng 23 của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn (chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn) sẽ hoàn toàn gồm các căn hộ thương mại với số lượng 10 căn hộ thương mại/căn/tháp (tổng 2 tháp là 20 căn hộ cho mỗi tầng) để quý khách lựa chọn.
Tại tháp A của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn (chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn): các căn hộ có hướng cửa phía Bắc và phía Nam
Tại tháp B của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn (chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn): các căn hộ có hướng cửa phía Đông và phía Tây

Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình hướng cửa phù hợp với bản thân và gia đình nhất. Mỗi tầng sẽ có 4 căn hộ với diện tích 67,77m2 và 4 căn có diện tích 73,41m2, còn lại là 2 căn có diện tích lớn nhất là: 84,92m2. Tất cả các căn hộ thương mại thuộc chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn (chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn) đều được thiết kế hợp lí vị trí và diện tích các phòng.

Quý khách hãy nhanh tay chọn cho mình căn hộ có vị trí đẹp nhất và liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục sở hữu ngay căn hộ thuộc chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn (chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét