Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Mở bán căn hộ số 4 tòa T1 N04 Ngoại Giao Đoàn

Chúng tôi đang còn một vài căn hộ số 4 tòa T1 N04 Ngoại Giao Đoàn ở các tầng đẹp cần bán. Hãy gọi cho chúng tôi để được giá tốt nhất




Căn hộ số 4 tòa T1 N04 Ngoại Giao Đoàn sẽ có lô ra hướng thẳng về hồ điều hòa trong quần thể chung cư Ngoại Giao Đoàn. Những làn gió mát từ hồ sẽ thổi thẳng vào phòng khách nhà bạn và lan truyền sang các phòng khác. Căn hộ số 4 tòa T1 N04 Ngoại Giao Đoàn sẽ hợp với chủ nhân yêu thích hướng cửa phía Đông.

Có diện tích lớn thứ 2 trong tầng, căn số 4 sẽ có phòng ngủ 1 diện tích 24,5m2, phòng ngủ 2 : 17m2, phòng ngủ 3: 14,5m2. Với diện tích phòng ngủ 1 rộng đến 24,5m2 thì bạn hoàn toàn có thể ngăn đôi phòng ngủ này thành 2 phòng ngủ nhỏ nếu gia đình có nhiều người. Còn nếu gia đình bạn không quá đông, bạn có thể lắp 1 tủ đồ thật rộng lớn trong phòng ngủ số 1.

Hai nhà vệ sinh được bố trí gần nhau đều có diện tích là 6m2, bạn có thể nhìn ngay trên bản vẽ và thấy rằng cả 2 nhà vệ sinh đều đủ chỗ cho bạn đặt thêm một chiếc bồn tắm sang trọng và vẫn có đầy đủ các thiết bị khác nữa.


Vì Căn hộ số 4 tòa T1 N04 căn hộ Ngoại Giao Đoàn chỉ có 1 mặt lớn là giáp với công trình bên ngoài, nên các nhà thiết kế đã tạo thêm 1 khoảng trống nữa bên hướng nam của căn phòng. Hướng Nam cũng sẽ là hướng bếp của bạn.Tuy nhiên nếu không muốn, bạn cũng có thể đổi hướng bếp sang hướng Đông hoặc hướng Bắc mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng của bếp, vì phòng bếp được thông với một ban công nhỏ hướng Nam.

Căn hộ số 4 sẽ được ngay gần hệ thống thang máy của tòa nhà, việc này sẽ khá là thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển hàng ngày. Đứng trong nhà mà bạn vẫn có thể chủ động biết được thang máy đã đi đến tầng nào để chủ động đứng đợi thang hơn.

Nếu bạn thấy Căn hộ số 4 tòa T1 N04 chung cư Ngoại Giao Đoàn phù hợp với mình, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn mua căn hộ này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét