Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Bán căn hộ số 6 chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T2

Có vị trí rất đẹp khi nằm ngay trên mặt đường chính bán chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T2 có 27 tầng nổi và mỗi tầng được thiết kế các phòng vô cùng hợp lý.

Bán căn hộ số 6 chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T2

Căn hộ số 6 thuộc chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T2 có sảnh hướng Nam giống như hướng sảnh của căn hộ số 5 nhưng có diện tích rộng hơn. Diện tích của căn hộ số 6 thuộc chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T2 là 111,5m2.

Để căn hộ có được luồng không khí thoáng nhất, các nhà thiết kế căn hộ đã sắp xếp 1 lô ra phía Bắc (phía Hồ Điều Hòa) ngay tại phòng khách, gần như thẳng với sảnh vào. Khi bạn về nhà, bạn chỉ cần mở cửa chính và cửa phòng khách là có thể cảm nhận được gió mát từ hồ thổi tới.

Ngoài ra, hai phòng ngủ chính của căn hộ được sắp xếp bên phía Bắc với 2 cửa sổ lớn, và hướng cửa ra đều hướng về phía Nam, cũng sẽ giúp cho gió từ phía Bắc có thể tràn vào nhà 1 cách dễ dàng và đi ra theo sảnh Nam.

Phòng bếp 7m2 nằm gần cửa ra vào, tiếp nối với ban công phía Đông. Ban Công phía Đông sẽ tiếp giáp với các phòng bếp, vệ sinh và phòng ngủ số 3. Như vậy, với thiết kế thông minh, tất cả các phòng của căn hộ số 6 chung cư N01 T2 khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đều có ban công hoặc cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài. Đây là yếu tố rất quan trọng khi các khách hàng lựa chọn căn hộ cho gia đình, việc tất cả các phòng có không gian thoáng sẽ giúp các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Cùng xem kỹ hơn diện tích của từng phòng trong căn hộ số 6 chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T2:
Sảnh (cửa ra vào): 11m2 (bao gồm cả khu để tủ giày giép thoải mái)
Phòng khách và phòng ăn chung là 20m2
Bếp: 7m2
Phòng ngủ lớn nhất (liền với nhà vệ sinh): 20m2
Phòng ngủ 1: 15m2
Phòng ngủ 2: 13,5 m2
Sân phơi: 5.3m2

Hãy liên hệ ngay với chuyên viên về chung cư Ngoại Giao Đoàn để có được căn hộ số 6 chung cư N01 T2 Ngoại Giao Đoàn với giá tốt nhất!

1 nhận xét: