Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Căn hộ số 6 tầng 3-9 chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn

Căn hộ số 6 tầng 3-9 Tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn là một trong hai căn hộ loại C2 của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn. Với diện tích lớn nhất khu – hơn 87m2 – đây là một trong những căn hộ được người mua yêu thích

Căn hộ số 6 tầng 3-9 chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn


Cùng là loại căn hộ C2 giống như căn hộ số 2 của tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn) nên căn hộ số 6 có diện tích, cách sắp xếp các phòng ngủ, vệ sinh, bếp…gần như giống hệt với căn hộ số 2 trong cùng một tầng của tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn).

Điểm khác biệt lớn nhất giữa căn hộ số 2 và căn hộ số 6 trong cùng tầng của tòa tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn) chính là hướng cửa ra vào và hướng ban công của hai căn hộ này. Nếu khách hàng nào yêu thích diện tích, cách sắp xếp của căn hộ số 2 nhưng lại không hợp mệnh hay phong thủy với các hướng của căn hộ số 2 tòa tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn) thì có thể chuyển sang mua căn hộ số 6 cùng tầng.


Khác với căn hộ số 2, căn hộ số 6 tòa tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn) sẽ có hướng cửa ra vào phía Bắc và 2 ban công hướng Nam. Phía Nam của tháp A chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn) chính là khu biệt thự liền kề Ngoại Giao Đoàn, vì vậy nếu khách hàng chọn hướng ban công phía Nam sẽ không bị che chắn tầm nhìn vì các khu biệt thự thì độ cao rất thấp. Hơn nữa, view của khu biệt thự sẽ là một bức tranh rất đẹp cho người xem

Phòng cùng phòng ăn sẽ được sắp xếp gần với ban công phía Nam nhất để đảm bảo cho chị thông thoáng, bay mùi nấu ăn ra ngoài căn hộ. Cả 2 ban công của căn hộ đều rất rộng, người ở trong căn hộ có thể tận dung bất kỳ ban công nào thành sân phơi cũng được.

Nếu quý khách cảm thấy ưng ý Căn hộ số 6 tầng 3-9 chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn (khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn) thì hãy liên hệ ngay với chuyên viên của chúng tôi để đặt cọc sở hữu ngôi nhà với giá thấp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét