Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Căn số 3 của chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn

Có ban công nhìn ra hồ điều hòa của khu đô thị Ngọai Giao Đoàn, căn số 3 của chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn sẽ có diện tích 115m2




Căn số 3 của chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn

Có một tường giáp với căn hộ số 2 và một tường giáp với hành lang, căn hộ số 3 của tòa T1 chung cư N04 Ngoai Giao Đoàn có đến 2 mặt thoáng cùng 2 ban công.

Diện tích 115m2 giúp căn số 3 của chung cư N04 T1 Ngoai Giao Đoàn có thể xây tới 3 phòng ngủ. Phòng ngủ lớn nhất sẽ có 1 nhà WC ở bên trong. Phòng ngủ số 2 và số 3 có diện tích gần bằng nhau được bố trí ngay cạnh nhau để cùng có cửa sổ thoáng.

Phòng khách sẽ không có ban công mà để nhường cho phòng ngủ số 1 ban công này. Tuy vậy, phòng khách cũng vẫn có cửa sổ giúp bạn nhìn ra khô đô thị Tây Hồ Tây. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tự tạo một ban công cho phòng khách của mình.

Căn hộ số 3 của chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn sẽ có hướng cửa ra vào ở phía Bắc, bước vào cửa bạn nhìn thẳng sẽ thấy phòng ăn và nhìn sang tay phải sẽ là khu bếp. Khu bếp được bố trí thông minh, tiết kiệm diện tích cho căn hộ của bạn. Giữa khu bếp và phòng ngủ số 2 sẽ có 1 ban công nhỏ phù hợp cho bạn để máy giặt và phơi quần áo.

Phòng ăn sẽ sát ngay phòng khách và không có vách ngăn để tạo không gian rộng hơn. Với căn hộ số 3 chung cư N04 T1 Ngoại Giao Đoàn thì phòng ăn sẽ trở thành khu trung tâm của ngôi nhà. Phòng ăn sẽ vô cùng hợp lý và ấm áp vì nó là nơi tất cả mọi người quây quần bên nhau.

Hai nhà vệ sinh có kích thước 4,5 – 5m2, mặc dù không lớn nhưng chứa đầy đủ tất cả các thiêt bị bạn cần. Nếu bạn thích lắp buồn tắm vào 1 trong 2 nhà WC này thì cũng hoàn toàn có thể được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét