Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Căn hộ số 2 tòa T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn

Căn hộ số 2 tòa T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn có hướng cửa phía Bắc, 2 hướng ban công là hướng Đông và hướng Nam sẽ không phải chịu ánh nắng gay gắt của mặt trời.


Căn hộ số 2 tòa T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn


Theo phong thủy thì bạn hợp với hướng cửa nhà phía Đông? Vậy thì hãy chọn cho mình một căn hộ số 2 thuộc tòa T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn để tốt cho bạn nào.

Do diện tích căn hộ số 2 tòa T1 chung cư N04 căn hộ Ngoại Giao Đoàn chỉ có 100m2 nên sẽ chỉ xây dựng được 2 phòng ngủ, 2 nhà WC, 1 bếp và 1 phòng khách cùng phòng ăn. Ưu tiên ánh sáng cho phòng khách nên các nhà thiết kế đã để 1 sảnh ban công hướng về phía Nam ngay sát phòng khách. Nếu nhà có trẻ em, bạn và khách có thể ra đây để hút thuốc và không ảnh hướng đến các cháu.

Phòng bếp sẽ không thẳng phòng khách nên phòng khách cũng sẽ không bị ám mùi thức ăn. Tất cả các mùi khi bạn nấu nướng sẽ được thoát ra qua hệ thống hút mùi và thoát ra tự nhiên từ sảnh ban công hướng Đông sát khu bếp.

Chi tiết diện tích các phòng của căn hộ số 2 tòa T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn là:
Phòng khách chiếm 17,5m2
Phòng bếp : 8m2 nhưng vẫn có thể để đầy đủ các thiết bị bếp
Phòng ăn: 13,5 m2
Phòng ngủ 1: 18,5m2
Phòng ngủ 2: 17m2
WC1: 6m2
WC2: 5,5m2

Hai nhà vệ sinh được bố trí hợp lí thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của các thành viên. Một nhà vệ sinh sẽ nằm bên trong phòng ngủ lớn, còn 1 nhà vệ sinh nằm bên ngoài nhưng ngay sát phòng ngủ số 2. Tất cả các cửa nhà vệ sinh đều không bị hướng vào phòng bếp – là điều mà nhiều khách hàng không muốn.

Hai phòng ngủ mặc dù không có ban công nhưng đều có cửa sổ thoáng mát. Phòng ngủ lớn sẽ có cửa sổ nhìn ra ngoài công trình, còn phòng ngủ nhỏ sẽ có cửa sổ thông với lô ra.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về Căn hộ số 2 tòa T1 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn hãy liên hệ với chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét