Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bán Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 Tây Hồ

Hiện nay, tôi đang có một vài suất ngoại giao khách hàng gửi bán lại với giá CỰC HẤP DẪN so với giá chủ đầu tư đang đưa ra thị trường. Khách hàng tham khảo và lựa chọn cho mình những căn đẹp và giá rẻ nhất. Tôi cam kết, sẽ tư vấn miễn phí, nhiệt tình giúp khách hàng mua Suất ngoại giao Bán Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 về THỦ TỤC, PHÁP LÝ đầy đủ, chu đáo và nhanh nhất.

Bán Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 Tây Hồ
1. TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ NGOẠI GIAO ĐOÀN N01T8
Tên dự án: Chung cư N01T8 Ngoại Giao Đoàn
Chủ đầu tư: Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội- CTCP HANCORP
Địa chỉ: số 57 Quang Trung – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Nhà thầu thiết kế: Tổng Công ty Tư Vấn Xây dựng Việt Nam
Đơn vị thi công: Nhà thầu liên doanh: Công ty CP xây dựng Bảo Tàng Hồ Chí Minh – Công ty CP Thi công Cơ Giới Xây Lắp
Đơn vị giám sát: Liên danh Công ty Cp TEXO Tư vấn và Đầu Tư và Công ty CP Tư vấn TK- XD- KDN
Diện tích đất: 7.533m2
Diện tích sàn xây dựng công trình: 43.450,9m2
Diện tích xây dựng: 1208.9m2
Quy mô: Khối nhà cao 34 tầng + 1 tầng áp mái với 2 tầng hầm + 1 tầng thương mại.
Tổng số căn hộ: 264 căn
Thời gian thi công: tháng 2/2016.
Thời gian bàn giao: Quý IV/2018
Hiện trạng Thi công: Đã xong móng, đang xây tầng hầm

2. VỊ TRÍ CHUNG CƯ N01-T8 NGOẠI GIAO ĐOÀN
Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đây là vị trí vàng kết nối được với rất nhiều trục đường trung tâm, các trường đại học các khu vui chơi mua sắm tại Hà Nội. Nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài giao với đường 60m giữa 2 KĐT Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn, từ chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 chúng ta rất dễ di chuyển đến các trường Đại Học lớn tại Hà Nội như Đại Học Điện Lực, Đại Học Mỏ Địa Chất, Đại Học Ngoại Giao, Ngoại Thương, Học viện Tài Chính, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự và những trường Trung học phổ thông khác như: Trung học phổ thông Xuân Đỉnh, Trung học phổ thông Xuân La, Cầu Giấy.., và nhiều trường Trung học cơ sở – Tiểu học – Mẫu giáo khác.
Không chỉ vậy, khu chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 còn rất gần với các siêu thị và hệ thống các TTTM lớn đặc biệt là Lotte Center – tòa nhà nổi tiếng và là một trong những tòa nhà cao nhất nhì Hà Nội hiện nay, hay gần với công viên Hòa Bình rất tiện cho cư dân thích đi bộ và rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày.
Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 còn có hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng, tháp truyền hình cao nhất Đông Nam Á, nhà hát Thăng Long. Hơn nữa dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 nằm trên tuyến đường huyết mạch của TP.Hà nội nên cư dân có thể thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố qua 2 tuyến đường vành đai Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng. Mặt khác tòa N01 T8 còn tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm khác như: đường Xuân La, đường Ven hồ, đường Lạc Long Quân… Có thể thấy đây là vị trí “đắc địa” mang đến cho cư dân cuộc sống thuận tiện và thoải mái nhất, được hưởng trọn vẹn rất nhiều tiện ích mà ít chung cư khác có thể mang lại.

3. HẠ TẦNG, TIỆN ÍCH XUNG QUANH CHUNG CƯ NGOẠI GIAO ĐOÀN N01T8
Nằm ở giữa các khu đô thị hiện đại như Tây Hồ Tây Hàn Quốc và Ciputra, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, khu đô thị Nam Cường Cổ Nhuế, dự án thừa hưởng toàn bộ các các hạ tầng giao thông, cảnh quan và những khu sinh hoạt cộng đồng chung vốn rất văn minh và đẹp tại đây.
Nằm giữa 5 hồ điều hòa lớn nhất thủ đô là Hồ Đại Sứ Quán Ngoại Giao Đoàn, Hồ Tây và Hồ Công Viên Hòa Bình, Hồ điều hòa Tây Hồ Tây, Hồ Công Viên Hữu Nghị.
Khu vực xung quanh là khu công viên, các hồ điều hòa là những cảnh quan đẹp mắt, tạo ra một môi trường sống trong lành. 14 lô Đại Sứ Quán sẽ đảm bảo an ninh, trật tự trong khu đô thị.
Đi vào khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là đường nội bộ, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, quần thể liền kề biệt thự.
4. TIỆN ÍCH, DỊCH VỤ
Các dịch vụ đồng bộ theo 2 khu đô thị hiện đại Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn
Bãi để xe trên cao
Quán café ngoài trời
Trung tâm thương mại hàng đầu về mua sắm, siêu thị,,
Khu vực nhà trẻ, truờng học rộng 1750m2
Lớp học năng khiếu
Nhà thuốc
Sảnh đón tiếp dân cư.

5. MẶT BẰNG CÁC CĂN HỘ: 
Với thiết kế 2 đơn nguyên mỗi đơn nguyên có 4 căn hộ trên 1 sàn, các căn hộ có diện tích như sau:
+ Căn hộ loại A có diện tích 126.1m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công hướng Tây Bắc view hồ đại sứ quán, công viên Hòa Bình, cầu Nhật Tân, sông Hồng….
+ Căn hộ loại B với diện tích 91.4m2 với thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công hướng Bắc view hồ đại sứ quán, cầu Nhật Tân, sông Hồng….
+ Căn hộ loại C với diện tích 119.3m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công hướng Đông Bắc view hồ Tây, cầu Nhật Tân, sông Hồng….
+ Căn hộ loại D với diện tích 136.1m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công hướng Đông Nam view hồ Tây, khu đô thị Tây Hồ Tây….

6. GIÁ BÁN VÀ NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY VỐN:

Hiện tại chúng tôi đang nhận chỗ mua căn hộ, khách hàng có thể CHỌN CĂN CHỌN TẦNG tùy theo sở thích
Giá bán khoảng 25.4-27.8tr/m2 ( chưa có VAT + đầy đủ nội thất cao cấp, tính theo diện tích thông thủy)
Diện tích: 93m2 – 122m2 – 131.7m2 – 136m2 ( từ 02 PN – 03 PN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét