Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Chung cư ngoại giao đoàn N01T8 diện tích rộng rãi

Khi chọn nơi sinh sống người ta thường lưu tâm và hết sức chú trọng tới phong thủy? Căn hộ số 04, 05 chung cư ngoại giao đoàn N01T8 sẽ là một lựa chọn tốt, với cửa ra vào căn hộ hướng Bắc và Nam cho người hợp Đông Tứ mệnh giúp may mắn về tài lộc và sức khỏe cho gia đình bạn

Chung cư ngoại giao đoàn N01T8 diện tích rộng rãi

Căn hộ số 04, 05 chung cư N01t8 Ngoại Giao Đoàn có diện tích tương đối rộng rãi là: 132m2. Với thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Mặt trước thủy mặc view hồ điều hòa Đại sứ Quán, sau lưng tựa 2 tòa chung cư N01-T6, N01-T7 Ngoại Giao Đoàn như tựa vào núi.

Mặt bằng đứng của tòa nhà:
Một bên giáp với căn hộ số 03, một bên giáp với căn hộ 06, ở giữa có khe thoáng hút gió. Căn hộ có phòng khách và phòng ăn được thiết kế cùng một không gian chung không có vách ngăn rộng: 38m2- nhìn thẳng cửa ra vào. Nơi tiếp đón vị khách đáng mến của gia đình sẽ trở nên gần gũi thân thiện, không khí thoáng đãng luôn duy trì khắp căn phòng. Sau ngày làm việc căng thẳng gia đình bạn sẽ được sum họp cùng nhau mọi cuộc trò chuyện mọi bữa ăn sẽ thật sự thoải mái, đầm ấm, phòng khách + ăn cùng với logia rộng rãi: 10m2 dùng sử dụng rất lý tưởng để làm nơi uống cafe, hóng gió, trồng cây cảnh hoặc chậu hoa nho nhỏ giúp cho không gian thêm sinh động.

Và trong cuộc sống hiện đại thì mỗi một thành viên trong gia đình đều cần có không gian riêng tư ,căn hộ thiết kế : 3 phòng ngủ đặt tại những vị trí khá gần nhau.

Bên tay trái phòng khách + ăn là phòng ngủ master diện tích: 17m2, nhà vệ sinh khép kín 5.4M2, có cửa sổ cố định view hồ điều hòa, căn phòng riêng của bạn có thể bài trí tùy theo ý thích, theo phong thủy mà bạn muốn.

2 phòng ngủ còn lại lần lượt rộng là 12m2 và 11m2 trong đó có phòng ngủ 03 có lối đi thông ra ban công phòng khách. Phòng ngủ này tuy không có cửa sổ đón ánh sáng nhưng bù lại có cửa thông ra logia nên ánh sáng vẫn đầy đủ.

Khu bếp rộng 7.5m2 được bố trí thông minh tiết kiệm diện tích cho căn hộ, bếp có lối thông ra sân phơi rộng 6m2, đây sẽ có thể là nơi phù hợp đặt máy giặt giũ, cũng như phơi phóng toàn bộ đồ đạc của cả gia đình.

Căn hộ còn có tầm nhìn tốt, nơi đón gió mặt hồ trong lành vào mỗi buổi sáng sớm, không nắng gắt, bao quanh chung cư là một không gian tự nhiên thoáng đãng, bên cạnh những tòa nhà chung cư cao cấp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét