Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 xuân đỉnh

Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 luôn tạo cơn sốt trên thị trường BĐS thời gian gần đây, khiến Chủ Đầu Tư Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội liên tục phải đốc thúc các tòa mới xây dựng để đáp ứng nhu cầu mua căn hộ cực cao của khách hàng.


Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 xuân đỉnh
Đầu tuần, những căn hộ suất ngoại giao sở hữu vị trí đẹp nhất, hướng tốt nhất đã được tung ra và liên tục gây sốt trên thị trường BĐS Hà Nội. Rất nhiều khách hàng đã đến đặt chỗ và đăng ký mua những suất ngoại giao này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa khi không nhanh tay đăng ký chọn lấy một căn đẹp nhất cho gia đình thân yêu của mình. 
Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T8 do Tổng công ty Xây dựng hà Nội làm chủ đầu tư, với diện tích đất 7533m2, diện tích xây dựng 1208.3m2, thiết kế cao 35 tầng nổi, trong đó có một tầng thương mại và dịch vụ, 3 tầng hầm phục vụ đỗ xe cho cư dân, tòa nhà có 6 thang máy nhập khẩu tốc độ cao phục vụ di chuyển giữa các tầng cho cư dân trong tòa nhà. Với tiêu chí tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, mỗi sàn được bố trí 8 căn hộ, và tất cả các căn đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

+ Đủ loại diện tích : từ 93m2 – 122m2 –130.4m2 – 136.6 m2 với thiết kế 2-3-4 phòng ngủ full nội thất
+ View tuyệt đẹp: có thể nhìn Hồ Tây, cầu Nhật Tân, Sông Hồng, Khu đô thị Tây Hồ Tây, hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, công viên Hòa Bình…
-Căn hộ loại D (số 01-08) có diện tích 136,4m2 thuộc tòa chung cư N01-T8 Ngoại giao đoàn là căn hộ có thiết kế và vị trí đẹp nhất so với các căn hộ khác trong tòa nhà. 
Căn hộ có ban công hướng Đông – Nam (hướng Nam nhìn sang KĐT Tây Hồ Tây Hàn Quốc, hướng Đông view Hồ Tây), 2 mặt góc Đông – Nam của căn hộ đều bố trí cửa sổ sao cho tất cả các phòng đều có ban công thoáng mát tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời.

-Phòng khách căn hộ được thiết kế khoảng trên 40m2, diện tích đủ lớn cho các buổi sinh hoạt chung của một hộ gia đình từ 6-9 người . Phòng khách có logia hướng Nam cực mát và nhìn sang KĐT Tây Hồ Tây về đêm tuyệt đẹp, logia khá rộng nên gia chủ cũng có thể trồng hoa hoặc 1 số chậu cảnh yêu thích.

– Nội thất bàn giao cao cấp: Sàn gỗ, tử bếp, điều hòa, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, đèn, thang máy đều cao cấp và nhập khẩu.

– Với kính an toàn 2 lớp, các căn hộ sẽ luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho công việc giữ nhiệt trong phòng.
– Hệ thống năng lượng mặt trời sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời chuyển thành điện năng cung cấp cho nhiều hoạt động của tòa nhà.

-Với thiết kế 3 phòng vệ sinh và 4 phòng ngủ rộng rãi đều có cửa sổ thoáng mát tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. Căn hộ số 01-08 (loại D) thuộc tòa chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn là một căn hộ đẹp nhất của tòa nhà nhưng lại có giá bán khá hấp dẫn với giá gốc chỉ khoảng 27tr/m2 tiến độ thanh toán khá linh hoạt được chia thành nhiều đợt:

Tiến độ thi công: Hiện tại tòa nhà đã đổ xong móng đang thi công hầm. Sau đây là một số hình ảnh thực tế:
 
Chúng tôi cam kết:

– Không phải mất bất kỳ phụ phí nào khác
– Hợp đồng ký trực tiếp với chủ đầu tư
– Cam kết bán giá thấp nhất so với thị trường.

– Hỗ trợ thực hiện các thủ tục giấy tờ cần thiết khi ký kết hợp đồng và sau khi ký hợp đồng mua bán cho đến khi khách hàng nhận nhà.
– Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng tới 70%-80% giá trị căn hộ, lãi suất thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét