Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 đẳng cấp 4 sao

Theo nhận định của chúng tôi thì căn hộ loại A, căn hộ có diện tích 126m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 khách, 1 bếp là căn hộ có vị trí đẹp và hợp lý nhất trong tòa chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nó đẹp và hợp lý nhất ở điểm nào nhé:

 chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8 đẳng cấp 4 sao

Đầu tiên là phải nói vị trí của tòa nhà: Tòa chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn nằm sau tòa N01-T6 và N01-T7 Ngoại Giao Đoàn, là tòa nhà có 2 đơn nguyên riêng biệt được thiết kế dựa trên các tiêu chí sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi với đẳng cấp 4 sao.

Là một trong 3 căn góc của tầng, căn hộ loại A với hai mặt thoáng hướng Bắc và hướng Tây, hướng Bắc nhìn vè phía hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, khu đô thị Ciputra, sông Hồng, cầu Nhật Tân, hướng Tây nhìn thẳng ra công viên Hòa Bình. Bạn có thể ngắm nhìn Hồ Điều Hòa Đại Sứ Quán thơ mộng vào mỗi sáng sớm, hay xem bắn pháo hoa phía Cầu Nhật Tân vào các dịp Lễ Tết.

Mặt bằng sàn căn hộ:

Với căn hộ sát hồ điều hòa như căn hộ này bạn sẽ không cần sử dụng điều hòa nhiệt độ khi mùa hè tới, không khí tự nhiên thoáng mát sẽ làm cho gia đình bạn thật sự cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đây cũng chính là một điểm nổi bật của căn hộ.

Có diện tích là 126m2 căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore gồm 3 phòng ngủ:

+Phòng ngủ master 17.5 m2 với nhà vệ sinh khép kín rộng 4.7m2

+Phòng ngủ 01 rộng 12 m2

+ Phòng ngủ 02 rộng 12 m2

+ Phòng bếp rộng 7m2 riêng biệt khép kín.

Diện tích lớn nhất cũng là trung tâm của căn hộ chính là phòng khách, phòng khách liền với phòng ăn có tổng diện tích là 40m2. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn và trang trí những thiết bị nội thất sang trọng tùy theo sở thích của mình.

Đặc biệt của căn hộ loại A này còn nằm ở mặt phía sau, giáp với hồ điều hòa, công viên cây xanh, không sợ ồn và không sợ bụi, không khí trong lành, thoáng mát.

Do có được vị trí đẹp và diện tích phù hợp, tòa nhà lại được lắp đặt đầy đủ nội thất cao cấp hiện đại nên chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn đang là tâm điểm của cả dự án, được mọi người mong chờ hơn cả.

Một số hình ảnh thực tế tại dự án:

Hình ảnh cổng ra vào của chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T8

Hình ảnh thực tế quay lại từ Flycam góc nhìn từ tòa nhà đối diện N03-T3&T4 Ngoại Giao Đoàn

Hình ảnh thực tế quay lại từ Flycam góc nhìn từ trên xuống duới

Với tất cả những yếu tố thuận lợi như trên, căn hộ loại A của tòa N01-T8 chung cư Ngoại Giao Đoàn đang được nhiều khách hàng tìm mua và đặt truớc.

Mặc dù chúng tôi đang làm móng nhưng cũng đã có khá nhiều khách hàng đặt truớc. Vì vậy cũng không còn nhiểu căn hộ loại này: bạn hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ tuyệt đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét