Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

N04-T1 Ngoại Giao Đoàn nhanh tay nhấc máy liên hệ

Chỉ với hơn 2 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ 02- căn hộ đẹp nhất tòa tháp N04-T1 Ngoại Giao Đoàn. Chúng tôi nói nó đẹp nhất vì sao?

N04-T1 Ngoại Giao Đoàn nhanh tay nhấc máy liên hệ

View Hồ tây, tháp truyền hình cao nhất Đông Nam Á, sát cạnh là khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô- khu đô thị Tây Hồ Tây, nhà hát Thăng Long, …
Cách đường vành đai 2 Võ Chí Công 300m, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài 500m, đường vành đai 3 Phạm văn Đồng 700m và nhiều tuyến đường quan trọng khác để đi vào nội thành
Bạn chỉ cần 10 phút đồng hồ là có thể ra tới Hồ Tây, hay công viên Hòa Bình, hồ đại sứ Ngoại Giao Đoàn với 5 phút, hay tới cảng hàng không quốc tế Nội Bài chỉ với 20 phút.
Ban công hướng Nam thoáng mát, bạn không cần sử dụng điều hòa nên sẽ tiết kiệm cho gia đình bạn một khoản chi phí đáng kể.
Là 1 trong 8 căn hộ trên 1 sàn có diện tích rộng hơn 1000m2 thiết kế 4 thang máy Hitachi (Nhật Bản) cỡ lớn, tốc độ cao đảm bảo nhu cầu đi lại của cư dân
Với diện tích vừa phải 99.63m2 thiết kế 2 phòng ngủ 1 khách 1 bếp phù hợp với nhiều hộ gia đình 4-6 người.

Bên trong căn hộ cũng đuợc thiết kế khá hợp lý với các thông số như sau:
Phòng khách rộng 17,5m2
Phòng bếp : rộng 8m2 khép kín không sợ mùi thức ăn khi đun nấu.
Phòng ăn: 13,5 m2
Phòng ngủ master: 18,5m2 với 1 phòng WC
Phòng ngủ 2: 17m2
WC1: 6m2
WC2: 5,5m2

Căn hộ 02 chung cư Ngoại giao đoàn N04 còn có khe thoáng hút gió và lấy ánh sáng cho ban công bên suờn phòng ngủ chính, bạn có thể để máy giặt và phơi đồ tại đây.

Một số gợi ý cho cách bố trí nội thất căn hộ 02 tòa nhà N04B Ngoại Giao Đoàn:

Phòng khách: bạn sẽ thật sự thoải mái với 1 bộ salon hiện đại để xem tivi, nghe nhạc, hay ngắm Hồ Tây rộng lớn, khu đô thị Tây Hồ Tây hiện đại bậc nhất qua ban công nhỏ bé nhà mình.

Phòng ngủ: làm nội thất như sàn gỗ, trần thạch cao, tủ âm tường, giường ngủ, kệ tivi như ảnh bên dưới đây.

Bạn cũng có thể thay đổi thiết kế đối với căn hộ nếu muốn có 3 phòng ngủ, 1 gợi ý nho nhỏ là làm thêm phòng ngủ ở phòng khách hoặc ngăn phòng ngủ bên trong thành 2 phòng ngủ nhỏ hơn.

Tất cả những yếu tố thuận lợi như trên, căn hộ số 02 của chung cư Ngoại Giao Đoàn N04B đang được nhiều khách hàng đặt mua.

Hiện tại chúng tôi đang phân phối 40 căn hộ đợt cuối nhưng cũng chỉ còn một hai căn hộ như này: nên hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có thể sở hữu nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét