Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Thông báo bàn giao căn hộ N03-T8 chung cư Ngoại giao đoàn

Sau khi nhận thông báo bàn giao căn hộ N03-T8 chung cư Ngoại giao đoàn, một số khách hàng hiện chưa có nhu cầu ở đã rục rịch cho thuê căn hộ của mình:

Thông báo bàn giao căn hộ N03-T8 chung cư Ngoại giao đoàn

Tọa lạc tại khu đất N03 – tòa nhà n03 chung cư Ngoại Giao Đoàn nằm ở phía Đông Bắc của dự án. Bên phải phía Đông giáp 16 lô biệt thự, bên trái hướng Tây giáp Nhà trẻ NT2, phía Bắc giáp khu vui chơi công cộng CC5, trường tiểu học TH1 và trường Trung học TH2. Phía Nam giáp tòa chung cư N03-T7 ngoại giao.

Mới đây chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng số 2 đã chuyển về tầng 3 của tòa nhà và chuẩn bị đưa một loạt tiện ích vào hoạt động để đảm bảo cho cư dân có không gian sống, tiện nghi cùng các dịch vụ tốt nhất. Một số dịch vụ như phòng tập Gym Fitness World, siêu thị Vinmart… cũng đang tiến hành việc ký kết hợp đồng thuê. Nếu như khách hàng không thích không khí ngột ngạt của phòng tập thì có thể đi bộ ra hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn (chỉ cách đó 300m) để vừa luyện tập vừa thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài.

Cùng với Khu liên cơ hành chính của Hà Nội, các bộ ngoại giao, trung tâm chính trị, tài chính, văn hóa – thể thao, khu vui chơi giải trí hàng đầu của khu vực như: Công Viên Hòa Bình, Công Viên nước Hồ Tây, Trung tâm thương mại Lotte , cầu Nhật Tân, siêu thị MêTrô, siêu thị điện máy HC, Trung tâm thể dục thể thao quận Tây Hồ, , Bộ Công An, …

Thiết kế của tòa nhà:

-Tòa nhà có: 21 tầng nổi và 2 tầng hầm (3 tầng thương mại và 18 tầng ở).

-Có 10 căn hộ/sàn ,được bố trí 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ.

-Các loại diện tích: 80.1m2, 85.5m2, 87.9m2, 89.5m2, 100.2m2

Nhìn chung: Nội thất trong căn hộ là sàn đá, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng , thiết bị điện được lắp an toàn và đầy đủ.

*Note: Hiện tại đã có khách hàng thuê căn hộ số 20 tầng 5 ( Chia sẻ của khách hàng: tôi lựa chọn căn hộ này vì giá cả cho thuê hợp lý so với những khu khác và có khuôn viên đẹp, thoáng đãng…)

Hiện nay, còn một số căn hộ đẹp giá rẻ đang cần cho thuê, chúng tôi cam kết sẽ làm vừa lòng quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét