Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chung cư NO1-T3 ngoại giao đoàn hướng Bắc có thể nhìn ra Hồ điều hòa

Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành chủ nhân, là người sở hữu căn hộ sáng giá số 04 tòa Chung cư NO1-T3 ngoại giao đoàn.

Chung cư NO1-T3 ngoại giao đoàn hướng Bắc có thể nhìn ra Hồ điều hòa

Căn hộ có ban công hướng Đông- Bắc (hướng Bắc có thể nhìn ra Hồ điều hòa, hướng đông nhìn ra cáctòa NO2, NO3, NO4), hai mặt thoáng hướng Tây và hướng Nam giúp cho bốn mặt của căn hộ đều rất thoáng.. Đứng từ bên trong căn hộ nhìn ra cả thế giới như được thu nhỏ trong tầm mắt của bạn.

Chính giữa căn nhà là phòng khách, không gian sinh hoạt động chung cho cả gia đình, được thiết kế vuông vức với diện tích khoảng 30m2, Một xu hướng thiết kế căn hộ hiện nay ở các nước Châu Âu

Phòng ăn nằm liền với phòng khách ngay bên phải cửa ra vào, thông với phòng bếp rất thuận lợi, và tạo cảm giấc ấm cúng, hài hòa.

Căn hộ thiết kế vuông vắn với 3 phòng ngủ liền kề nhau, của sổ cố định quay ra hướng Bắc trong đó:

Phòng ngủ master nằm bên tay trái phòng khách có diện tích : 14m2 có logia hướng Bắc diện tích 4m2 rất rộng rãi cũng có thể phơi đồ tại đây hoặc trồng hoa,… nhà vệ sinh khép kín 4m2.

Ngoài ra căn hộ này còn có 4 cửa sổ theo các hướng Bắc và Đông nhìn xuống vườn hoa thác nước duới chân tòa nhà. Ban công lớn nhất có diện tích khoảng 8m2 ngay trong khu bếp. Bạn có thể để máy giặt hoặc trồng thêm cây cảnh ở đây để giúp cho không gian thêm xanh.

Hai nhà vệ sinh có diện tích bằng nhau là 5m2 phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình từ 4- 8 người ở.

Bếp: 8m2

Thiết kế 4 phòng ngủ trong đó:
PN master : 15m2 phòng vs khép kín 01: diện tích 5m2
PN 1: 14m2
PN 2: 12m2
PN 3: 17m2
Nhà vệ sinh 01: 5m2
Nhà vệ sinh chung 02 : 4m2 Sân phơi ; 7m2 Logia 4m2

Nếu bạn đang tìm cho mình một căn hộ có vị trí đẹp, rộng rãi ,thoáng đãng thì căn hộ 04 tòa NO1-T3 diện tích : 140,3m2 có thể là lựa chọn phù hợp với cửa ra vào nằm ở hướng Nam.

Lựa chọn căn hộ này gia đình nhỏ của bạn sẽ được tọa hưởng một không gian sống đẹp đẽ như ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét