Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Chung cư công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn khu đất Hồ Tây nơi linh khí hội tụ

Tại sao nói căn hộ 01 chung cư công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn là độc nhât vô nhị, có nhiều sự quan tâm tìm kiếm và là ước mơ của mọi gia đình? Để biết được căn hộ đó như nào thì các bạn hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu kỹ.

Chung cư công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn khu đất Hồ Tây nơi linh khí hội tụ

I) Tổng quan tòa nhà – Quy mô xây dựng:


– Chủ đầu tư: TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG HÀ NỘI.

-Tên dự án: Chung cư công vụ và thương mại N04A Ngoại Giao Đoàn

– Quy mô:+ Diện tích toàn khu đất: 7224,8m2

+ Diện tích xây dựng: 2.545 m2
+ Bao gồm 2 tháp cao 23 tầng
+ Từ tầng 1, tầng 2 là khu dịch vụ và văn phòng, tầng 3 đến tầng 23 là khu căn hộ
+ Chiều cao công trình: 82,75m
+ Tổng số căn hộ 336 căn hộ các loại
+ Mỗi tòa được bố trí 4 thang máy cho khu căn hộ,

–Vị trí:

+ Theo các chuyên gia phong thủy thì khu đất Hồ Tây là nơi linh khí hội tụ, giới bất động sản đánh giá rất cao khu vực này, vì vậy chỉ có dân nhà giàu mới mua nhà đất nơi đây.
+ Căn hộ 01 chung cư công vụ N04A Ngoại Giao Đoàn nằm ở vị trí đẩu Rồng, đứng bên trong căn hộ bạn có thể nhìn ra Hồ Tây với cảnh đẹp thơ mộng nằm thu gọn trong tầm mắt.
+ Căn hộ lại nằm ở góc Đông Nam của tòa nhà_ mùa đông thì ấm mùa hè thì mát nó là điểm cực kỳ tuyệt vời sẽ mang lại vượng khí cho căn nhà của bạn.
+ Bên cạnh đó căn hộ 01 với diện tích 112.92m2 là loại căn hộ duy nhất có thiết kế 3 ngủ trong tòa nhà N04A chung cư Ngoại Giao Đoàn. Đây là căn hộ duy nhất được bán thương mại bởi các căn hộ 01 ở vị trí này từ tầng 3 đến tầng 9 đều dành cho cán bộ công vụ thuộc các cơ quan trung ương của thành phố.

– Tiện ích: Xung quanh tòa nhà chung cư N04 ngoại giao đoàn là một không gian sống thu gọn lại rất lý tưởng: thể hiện ở thiết kế sang trọng, hiện đại và ở những tiện ích hấp dẫn như: khu vui chơi công cộng 1, và 5 bên mé Tây của tòa nhà, hồ bơi, công viên trường học nhà trẻ NT2, TH1, TH2, công viên hồ điều hòa khu Ngoại Giao Đoàn, sân chơi cho các bé, khu mua sắm, sân tennis dưới chân tháp A, trung tâm thể dục thể thao quận Tây Hồ cách đấy 500m….

II) Thông số căn hộ 01:

+ Chiều cao căn hộ: 3.3m
+ Tường và trần trong căn hộ bả matit, lăn sơn
+ Phòng khách được lát nền gạch granite nhân tạo hoặc ceramic.
+ 3 Phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp…..

Khi lựa chọn căn hộ này là bạn đã sở hữu trong tầm tay một món quà vô giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét