Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

NO1-T3 chung cư ngoại giao đoàn vị trí đẹp

Khi chọn nơi sinh sống người ta thường lưu tâm và hết sức chú trọng tới phong thủy? Căn hộ số 3 NO1-T3 chung cư ngoại giao đoàn sẽ là một lựa chọn tốt, với cửa ra vào căn hộ hướng Nam giúp may mắn về tài lộc và sức khỏe cho gia đình bạn.

NO1-T3 chung cư ngoại giao đoàn vị trí đẹp

Căn hộ số 3 NO1-T3 chung cư ngoại giao đoàn có diện tích tương đối rộng rãi là: 109m2.

Một bên giáp với căn hộ số 4 và có 2 khe thoáng 2 bên căn hộ. Căn hộ có phòng khách và phòng ăn được thiết kế cùng một không gian chung không có vách ngăn rộng: 33m2- nhìn thẳng cửa ra vào.

Nơi tiếp đón vị khách đáng mến của gia đình sẽ trở nên gần gũi thân thiện, không khí thoáng đãng luôn duy trì khắp căn phòng. Sau ngày làm việc căng thẳng gia đình bạn sẽ được sum họp cùng nhau mọi cuộc trò chuyện mọi bữa ăn sẽ thật sự thoải mái, đầm ấm, phòng khách + ăn cùng với logia rộng rai: 5m2 dùng sử dụng rất lý tưởng để làm nơi uống cafe, hóng gió, đặt 1 vài cây cảnh + hoa nho nhỏ giúp cho không gian sinh động thêm.

Và trong cuộc sống hiện đại thì mỗi một thành viên trong gia đình đều cần có không gian riêng tư ,căn hộ thiết kế : 3 phòng ngủ đặt tại những vị trí cách xa nhau. Bên tay trái phòng khách + ăn là phòng ngủ master diện tích: 15m2, nhà vệ sinh khép kín 4M2, có cửa sổ cố định hướng Nam, căn phòng riêng của bạn có thể bài trí tùy theo ý thích, theo phong thủy mà bạn muốn.

2 phòng ngủ còn lại lần lượt rộng là 13m2 và 16m2 trong đó có phòng ngủ 01 có lối đi thông ra sân phơi, thông sang khu bếp, rất tiện lợi. Phòng ngủ này tuy không có cửa sổ đón ánh sáng nhưng bù lại có cửa thông ra logia

Khu bếp rộng 7m2 được bố trí thông minh tiết kiệm diện tích cho căn hộ, bếp có lối thông ra sân phơi rộng 6m2, đây sẽ có thể là nơi phù hợp đặt máy giặt giặt giũ, cũng như phơi phóng toàn bộ đồ đạc của cả gia đình.

Căn hộ còn có tầm nhìn tốt, nơi đón gió trong lành, không nắng gắt, bao quanh chung cư là một không gian tự nhiên thoáng đãng, bên cạnh là những tòa nhà chung cư san sát nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét