Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Khu nào của chung cư Ngoại Giao Đoàn đã xây xong?

Bạn mong muốn được sống trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và muốn có thể chuyển đến ở ngay trong đó?Vậy hãy tìm hiểu xem khu nào của chung cư Ngoại Giao Đoàn đã xây xong nhé!


Khu nào của chung cư Ngoại Giao Đoàn đã xây xong?

Hình ảnh đẹp hiện đại của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn với hồ điều hòa và rất nhiều cây xanh xung quanh đã lấy được niềm yêu thích của rất nhiều cư dân. Nếu như các công viên lân cận đem lại cảm giác sống thanh bình như ở các miền quê, thì những con đường lơn, các tòa nhà cao tầng lại làm cho khu đô thị Ngoại Giao Đoàn trở nên nhộn nhịp hơn. Các yếu tố được khéo léo kết hợp với nhau tạo nên môi trường sống đáp ứng mong mỏi của mọi người.

Ai nhìn vào phối cảnh và biết đến chung cư Ngoại Giao Đoàn đều mong dự án hoàn thành thật nhanh để có thể chuyển đến đây “an cư, lập nghiệp”. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn gồm rất nhiều khu chung cư từ N01 đến N04, mỗi khu lại gồm từ 2 đến 8 tòa nhà nên chủ đầu tư cần có kế hoạch hoàn thiện các khu đảm bảo tiến độ cho toàn khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Tới ngày 04/6/2015 thì chính thức có tháp T8 của khu chung cư N03 Ngoại Giao Đoàn đã xây xong và có người dân chuyển về ở.

Chúng tôi đã may mắn gặp được một trong những gia đình chuyển về tầng 11 của chung cư N03 T8 Ngoại Giao Đoàn sớm nhất là anh Tuấn.

Anh Tuấn đã thân thiện chia sẻ: “Tôi mới chuyển về đây thôi, nên cũng chưa sắp được nhiều đồ đạc gì, cơ bản bây giờ vẫn còn lo trả nợ cho tiền mua nhà nên cũng không sắm nhiều lắm (cười to). Cũng may là nhà có sớm, chứ đi thuê thì mệt lắm. Tôi cũng đã nhờ bạn môi giới làm luôn cho cái nội thất, giả cả thì cũng được, không có thời gian tìm hiểu nhiều nên cũng chả biết rẻ hơn thị trường hay không nhưng mà làm đúng ý tôi là được rồi”.

Các khu còn lại của chung cư Ngoại Giao Đoàn đều đang trong thời gian triển khai và đều tiến hành đúng lịch trình mà các chủ đầu tư đã đưa ra trước đó. Cụ thể là:

Hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ báo ngay cho bạn khi có khu nào của chung cư Ngoại Giao Đoàn đã xây xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét