Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Căn hộ từ tầng 3 đến 9 khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn

Từ tầng 3 đến tầng 9 chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn N04A thì mỗi tầng chỉ có 8 căn hộ với diện tích từ khoảng 72m2 đến 122 m2.


Căn hộ từ tầng 3 đến 9 khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn

Là một trong những tầng được yêu thích nhất từ phía các khách hàng, các căn hộ nằm từ tầng 3 đến tàng 9 của khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn (khu chung cư N04A Ngoại Giao Đoàn) đang được các khách hàng hết sức quan tâm.

Nhìn bản mặt bằng điển hình từ tầng 3 đến tầng 9 khu chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn, khách hàng có thể thấy ngay được ưu điểm đầu tiên của các tầng này chính là số lượng căn hộ/tầng không nhiều, chỉ có 8 căn hộ/tầng, giảm đi nỗi lo về sự đông đúc khó quản lý.

Tiên nhiên, các khách hàng có thể chú ý nhiều hơn đến vị trí của các căn hộ thương mại trong hai tòa tháp A và tháp B của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn N04A. Nếu khách hàng thích con số 3 thì ở cả 2 tòa tháp, mỗi tòa chỉ có 4 căn hộ thương mại với diện tích từ 84m2 đến 87m2 cho quý khách lựa chọn.

Chỉ cần lên thêm 1 tầng, vào vị trí tầng số 4, khách hàng sẽ có thêm căn hộ diện tích 72 m2 tại góc của cả 2 tòa tháp thuộc chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn để lựa chọn. Nhiều khách hàng đặc biệt thích căn góc vì lượng gió vào nhà sẽ nhiều hơn, căn hộ thoáng hơn.

Từ tầng 5 đến tầng 8 của căn hộ thì tòa tháp A của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn sẽ không có 2 căn góc nữa, nhưng tòa tháp B của chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn sẽ vẫn còn hai căn góc này cho khách hàng lựa chọn

Lên đến vị trí tầng số 9, là một tầng được nhiều khách hàng lựa chọn vì độ cao thì không quá cao, bạn vẫn có thể đi bộ lên xuống từ tầng 1 đến tầng 9 nếu muốn tập thể dục hoặc giảm cân. Hơn nữa, số 9 đại diện cho sự vĩnh cửu, hợp với rất nhiều mệnh, tuổi khác nhau. Điều quan trọng nhất chính là tầng 9 sẽ có rất nhiều căn hộ với diện tích đa dạng để cho khách hàng tìm hiểu. Cả 2 tòa tháp đều sẽ có căn hộ thương mại có diện tích 122m2, diện tích lớn nhất để khách lựa chọn.

Các căn hộ từ tầng 3 đến tầng 9 khu nhà ở công vụ Ngoại Giao Đoàn đang được bán rất nhanh, nên nếu quý khách đang yêu thích hay muốn tìm hiểu về các căn hộ này thì hãy gọi ngay cho chuyên viên của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét