Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

bốc thăm chung cư N01 T8 Ngoại Giao Đoàn Phường Xuân Tảo

Sáng ngày 20/8/2016, Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội và Công ty Cổ Phần Dịch vụ Bất Động Sản Lanmak đã tổ chức thành công lễ bôc thăm căn hộ cao cấp thuộc dự án “Nhà ở cao tầng N01-T8 khu Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội” tại hội trường tầng 4 tháp Đông tòa nhà 28 tầng Làng Quốc Tế Thăng Long, 72 Trần Đăng Ninh,Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

bốc thăm chung cư N01 T8 Ngoại Giao Đoàn Phường Xuân Tảo

Buổi lễ bốc thăm có sự tham dự của lãnh đạo Công ty Lanmak, Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty xây dựng Hà Nội cùng sự tham dự của hàng trăm khách hàng đặt mua. Đây là đợt bốc thăm tổ chức cho các khách hàng đã đăng ký tham gia mua nhà tại dự án.

Tại buổi lễ bốc thăm, đại diện công ty đã thông báo đến toàn bộ khách hàng những thông tin liên quan đến dự án chung cư N01 T8 Ngoại Giao Đoàn như tiến độ thi công, thủ tục bốc thăm, hồ sơ giấy tờ cá nhân, ngày ký hợp đồng, giá cả……Với vị trí vàng đắc địa đẹp nhất khu Ngoại Giao Đoàn- Tây Hồ Tây, trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, mặt hồ điều hòa Đại Sứ Quán, xung quanh là 5 công viên hồ nước lớn nhất Hà Nội, giao thông thuận tiện, hạ tầng cơ sở tốt được nhiều người tham dự đánh giá cao.

Thiết kế tòa nhà hình cánh cung đón gió Đông Nam, các căn hộ đều có khe thoáng đảm bảo sự lưu thông của gió, bên cạnh đó với công năng hợp lý, công tác triển khai thi công khẩn trương, đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình của Chủ đầu tư đã tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng quan tâm dự án. Sau khi tìm hiểu thông tin các căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T8 và lắng nghe ý kiến khách hàng, đại diện ban lãnh đạo 2 bên công ty đã tiến hành tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên xác định vị trí căn hộ một cách công bằng, công khai, dân chủ.

Đây là đợt bốc thăm đầu tiên và duy nhất được tổ chức trang trọng tại công ty. Để đảm bảo công bằng, công khai, công ty đã tổ chức bốc thăm tập trung với toàn thể các khách hàng, các cán bộ công nhân viên công ty đủ điều kiện tham gia tại hội trường 72 Trần Đăng Ninh. Kết quả bốc thăm được công bố công khai minh bạch đã làm hài lòng tất cả các khách hàng tham dự.

Buối lễ diễn ra công khai trật tự, mọi người tham dự đều phấn khởi và hài lòng với kết quả của mình. Ngay sau buổi lễ bốc thăm đã xác định được hơn 84 vị trí căn hộ của khách hàng. Những khách hàng vì điều kiện khách quan không tới được sẽ được đại diện Công ty hướng dẫn bốc thăm và ký hợp đồng sau tại công ty để đảm bảo quyền được tham gia dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét