Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bàn giao tòa nhà N03-T1 Ngoại Giao Đoàn

Tiếp theo các tòa chung cư N04T1-N04T2, N03-T8, N02T1, N02T2 tòa chung cư N03-T1 là tòa nhà thứ 6 gửi thông báo nhận bàn giao nhà đến các hộ cư dân trong khu Ngoại Giao Đoàn, Phuờng Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
Bàn giao tòa nhà N03-T1 Ngoại Giao Đoàn

Sau hơn hai năm tập trung thi công trở lại, với nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Công ty, các đội thi công tại công trình, đặc biệt là sự ủng hộ to lớn của Quý khách hàng tại dự án, đến hôm nay Công trình đã được hoàn thiện và đủ điều kiện để tiếp đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống tại tòa nhà.

Tòa nhà bàn giao N03-T1 Ngoại Giao Đoàn – cao 25 tầng là một trong 08 khối tháp công trình cao tầng được xây dựng trên ô đất N03 thuộc Khu Đô thị Ngoại Giao Đoàn. Công trình được xây dựng trên phần diện tích đất 3.742m2 với 25 tầng nổi (không kể tầng kỹ thuật) và 02 tầng hầm, trong đó tầng hầm được mở rộng để bố trí chỗ để xe, hệ thống kỹ thuật phụ trợ tòa nhà. Diện tích tầng hầm lớn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu để xe cho dân cư tòa nhà.

Từ tầng 01 đến tầng 04 của tòa nhà có chức năng dịch vụ thương mại, văn phòng với hệ thống thang máy riêng biệt với khối nhà ở, cung cấp các tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Từ tầng 5 đến tầng 25 là khối căn hộ với hệ thống 04 thang máy hiện đại tốc độ cao và 02 thang bộ. Tổng thể tòa nhà gồm 200 căn hộ, mỗi tầng ở có 10 căn hộ với diện tích từ 95.5m2 đến 104m2 được thiết kế sáng tạo, hiện đại, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Hệ thống sân vườn ngoài nhà được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều cây xanh và sân chơi đường dạo tiện nghi phục vụ cư dân tòa nhà. Với kiến trúc công trình hiện đại, đẹp mắt thân thiện với môi trường – đối diện công viên Hồ Điều Hòa, nhìn sang 14 lô Đại Sứ Quán là 1 điểm nổi bật nhất trong khu của tòa chung cư Ngoại Giao Đoàn N03T1. Nó thực sự đã trở thành điểm nhấn về vị trí, kiến trúc cảnh quan, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể khu đô thị.

Công ty đã mời các Quý khách hàng lên ký Biên bản nghiệm thu, nhận bàn giao căn hộ của mình. Song song với quá trình bàn giao, Công ty Cổ Phần Thi Công Cơ Giới Xây Lắp đã thành lập đơn vị quản lý vận hành tòa nhà với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, được đào tào bài bản về vận hành quản lý nhà chung cư. Với đội ngũ này, Công ty tin tưởng và cam kết sẽ đưa đến cho Quý khách hàng, các cư dân tại dự án những dịch vụ quản lý tốt nhất, chu đáo nhất làm hài lòng cư dân của tòa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét