Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

N03-T1 Ngoại Giao Đoàn nổi bật của căn hộ

Là một trong 4 căn góc của tầng, căn hộ số 07 với hai mặt thoáng hướng Đông và hướng Nam, hướng Nam nhìn sang chung cư N03-T1 Ngoại Giao Đoàn và hồ điều hòa Ngoai Giao Đoàn, hướng Đông nhìn thẳng ra Hồ Tây, cầu Nhật Tân. Bạn có thể ngắm nhìn Hồ Tây, hay xem bắn pháo hoa vào các dịp Lễ Tết.

N03-T1 Ngoại Giao Đoàn nổi bật của căn hộ

Hai mặt giáp đó giáp với không gian bên ngoài, đảm bảo sự lưu thông của gió. Ánh sáng tự nhiên cũng được chiếu và phân bố đều trong toàn căn hộ.

Nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đối diện hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn rộng 13 ha, chung cu N02-T3 có một vị trí đắc địa không thể đẹp hơn. Từ xưa các cụ có câu: “Lấy vợ hiền hòa, ở nhà hướng Nam”, nên với căn hộ có ban công huớng Nam như căn hộ này bạn sẽ không cần sử dụng điều hòa nhiệt độ khi mùa hè tới, không khí tự nhiên thoáng đãng sẽ làm cho gia đình bạn thật sự cảm thấy thoải mái. Đây cũng chính là một điểm nổi bật của căn hộ.


Với diện tích là 101.1m2 tính theo thông thủy căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore gồm 3 phòng ngủ:

+Phòng ngủ master 15 m2 với nhà vệ sinh khép kín rộng 3.1m2
+Phòng ngủ 01 rộng 14.5 m2.
+ Phòng ngủ 02 rộng 12 m2.
+ Phòng bếp rộng 7.8m2 riêng biệt khép kín.
+Nhà vệ sinh chung rộng 4.1m2.

Diện tích lớn nhất cũng là trung tâm của căn hộ chính là phòng khách, phòng khách liền với phòng ăn có tổng diện tích là 32m2. Với không gian sinh hoạt chung rộng rãi như vậy bạn có thể thỏa sức lựa chọn mua sắm và trang trí những thiết bị nội thất sang trọng tùy theo sở thích của gia đình mình.

Đặc biệt của căn hộ 07 còn nằm ở mặt sau, yên tĩnh, giáp với khu vui chơi công cộng và công viên cây xanh, bạn có thể đưa các bé xuống vui chơi mà không phải lo nghĩ.

Do có được vị trí đẹp và diện tích phù hợp, thiết kế căn hộ hợp lý nên chung cư N02-T3 Ngoại Giao Đoàn đang là tâm điểm của cả dự án.

Với tất cả những yếu tố thuận lợi như trên, căn hộ số 07 của tòa N02-T3 chung cư Ngoại Giao Đoàn đang được nhiều khách hàng tìm mua và đặt truớc.

Hiện tại chúng tôi cũng không còn nhiều căn hộ như này: nên hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét