Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Căn hộ chung cư N02-T2 ngoại giao đoàn vị trí đẹp Xuân Đỉnh

Theo chúng tôi đánh giá thì căn hộ 03 có diện tích 124m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp là căn hộ có vị trí đẹp và hợp lý nhất trong tòa chung cư N02-T1 Ngoại Giao Đoàn, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nó đẹp và hợp lý nhất ở điểm nào nhé.
 
Căn hộ chung cư N02-T2 ngoại giao đoàn vị trí đẹp Xuân Đỉnh

Nguôn: căn hộ chung cư N02-T2 ngoại giao đoàn.

Là một trong 4 căn góc của tầng, căn hộ số 03 với hai mặt thoáng hướng Đông và hướng Nam, hướng Nam nhìn sang chung cư N02-T2, N02-T3, chung cư N03-T1 Ngoại Giao Đoàn, hướng Đông nhìn thẳng ra Hồ Tây, cầu Nhật Tân. Bạn có thể ngắm nhìn Hồ Tây thơ mộng vào sáng sớm, hay xem bắn pháo hoa vào các dịp Lễ Tết.

Hai mặt giáp đó giáp với không gian bên ngoài, đảm bảo sự lưu thông của gió. Ánh sáng tự nhiên cũng được chiếu và phân bố đều trong toàn căn hộ.

Từ xưa các cụ có câu: “Lấy vợ hiền hòa, ở nhà hướng Nam”, nên với căn hộ có ban công huớng Nam như căn hộ này bạn sẽ không cần sử dụng điều hòa nhiệt độ khi mùa hè tới, không khí tự nhiên thoáng đãng sẽ làm cho gia đình bạn thật sự cảm thấy thoải mái. Đây cũng chính là một điểm nổi bật của căn hộ.

Có diện tích là 124m2 căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore gồm 3 phòng ngủ:

+Phòng ngủ master 16 m2 với nhà vệ sinh khép kín rộng 4.6m2
+Phòng ngủ 01 rộng 16.2 m2
+ Phòng ngủ 02 rộng 14.2 m2
+ Phòng bếp rộng 12m2 riêng biệt khép kín.

Diện tích lớn nhất cũng là trung tâm của căn hộ chính là phòng khách, phòng khách liền với phòng ăn có tổng diện tích là 28m2. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn và trang trí những thiết bị nội thất sang trọng tùy theo sở thích của mình.

Đặc biệt của căn hộ 03 còn nằm ở mặt phía sau, giáp với công viên cây xanh, không sợ ồn và không sợ bụi.

Do có được vị trí đẹp và diện tích phù hợp, tòa nhà lại hoàn thiện gần xong sắp sửa đi vào bàn giao, nên chung cư N02-T1 Ngoại Giao Đoàn đang là tâm điểm của cả dự án.

Một số hình ảnh thực tế tại dự án:

Với tất cả những yếu tố thuận lợi như trên, căn hộ số 3 của tòa N02-T1 chung cư Ngoại Giao Đoàn đang được nhiều khách hàng tìm mua và đặt truớc.

Hiện tại chúng tôi cũng không còn nhiểu căn hộ như này: nên hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ mơ ước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét