Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Mặt bằng căn hộ số 8 Chung cư NO1-T3 Ngoại giao đoàn

Là căn hộ duy nhất có diện tích: 128.2 m2 tại chung cư NO1-T3 ngoại giao đoàn, hướng ban công phía Nam mát mẻ với thiết kế 4 phòng ngủ 2 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp. Phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Có 2 mặt tiền hướng ra phía Nam – nhìn về khu đô thị Tây Hồ Tây và hướng ra phía Tây – nhìn sang tòa chung cư NO1-T2 tạo cho căn hộ số 8 chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T3 một vị trí đẹp.

Mặt bằng căn hộ số 8 Chung cư NO1-T3 Ngoại giao đoàn


Cửa ra vào của căn hộ nằm ở hướng Bắc đối diện với phòng ngủ 1.

Thiết kế đặc biệt với 3 phòng ngủ liền kề nhau, sẽ rất phù hợp cho 1 cặp vợ chồng và 2 con có thể ở tách riêng phòng nhưng vẫn gần cận nhau, cha mẹ có thể quản lý con cái dễ dàng hơn.

Phòng ngủ master nằm liền kề phía bên tay trái phòng ngủ 1 với diện tích rộng 22m2, Có thể bài trí phòng theo phong thủy tùy ý, phòng này còn thiết kế thêm ban công mà không cần phải có cửa sổ trong phòng: 3m2 rộng rãi . Có thể dùng ban công tùy theo sở thích của bạn như phơi đồ, trồng những loại cây yêu thích… và nhà vệ sinh khép kín 5m2, kín đáo cho sinh hoạt cá nhân.

Phòng ngủ 1 : 12m2 liền kề với phòng ngủ 2: 15m2, hai phòng ngủ này đều có cửa sổ cố định hướng Nam, phòng ngủ luôn được khô thoáng và không bị nóng bức . Bên trong 2 căn phòng khách hàng có thể tùy ý đặt giường theo hướng Tây hoặc tùy thích.

Tay trái cửa ra vào có phòng cho người làm hoặc dùng để chứa đồ, làm kho, rộng: 6m2 phân tách rõ ràng. Gần cận có phòng vệ sinh chung rộng 4m2.

Phòng khách và phòng ăn liền kề nhau rất thuận lợi, bài trí theo phong cách hiện đại rất tiện ích mà lại phù hợp, có diện tích là: 44m2.

Đặc biệt khu bếp riêng biệt hoàn toàn cách xa phòng khách và phòng ngủ, nằm ngay phía bên tay phải cửa ra vào, diện tích 8m2, thông với sân phơi diện tích: 2m2, rất thoáng khí cho cả căn phòng. Sử dụng sân phơi 2m2 này bạn có thể đặt máy giặt, làm nơi phơi đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét