Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Căn hộ số 7 NO1-T2 Chung cư Ngoại Giao Đoàn

Là căn hộ có diện tích 109 m2 đối xứng với căn hộ số 6. Căn hộ 07 nhìn xuống lối đi chung và nhìn xa hơn nữa sẽ thấy khu công viên hồ điều hòa Ngoại giao đoàn.

Căn hộ số 7 NO1-T2 Chung cư Ngoại Giao Đoàn


Rất gần với sảnh thang máy, một mặt hướng Tây giáp căn hộ số 8 một mặt hướng đông có khe thoáng rộng hơn 3m và đặc biệt gần sảnh ra vào còn có thêm 1 khe thoáng thông tầng. Cửa ra vào căn hộ nằm ở hướng Nam thẳng với phòng khách và phòng ngủ.

Phòng ngủ master phía bên phải phòng khách có diện tích: 16 m2 khách hàng có thể đặt giường ngủ phía đông , kệ tủ ti vi đặt sát tường phòng khách, cửa sổ căn phòng này cố định quay về hướng Bắc, có thêm nhà vệ sinh khép kín : 4m2.

Phòng ngủ 2 nằm bên trái phòng khách có diện tích: 13m2 có thể đặt giường hướng tây, cũng có thể sắp xếp các vật dụng trong gia đình tùy ý hoặc theo phong thủy tốt cho gia chủ.

Phòng khách và 2 phòng ngủ chính có cửa sổ nhìn xuống lối đi chung, ban công của phòng khách thẳng cửa ra vàò không khí tự nhiên dễ dàng len lỏi vào căn hộ.

Trung tâm của căn hộ số 7 cũng tương tự như căn hộ số 6 chung cư NO1-T2 Ngoại giao đoàn , có thể thấy rõ ràng đầu tiên là phòng khách và phòng ăn với diện tích khoảng 30m2.

Gần kề là phòng ngủ nhỏ với diện tích 10m2 thuận lợi cho gia đình thuê người làm trong nhà hoặc có thể dùng làm phòng đa di năng tùy thích. Cạnh đó là nhà vệ sinh chung rộng 6m2.

Khu bếp với diện tích 8,6 m2 được thiết kế riêng biệt, nằm ở phía bên tay trái cửa ra vào. Từ khu bếp có lối thông ra sân phơi của căn hộ diện tích 6,2m2, ở đây có thể đặt máy giặt , làm nơi phơi đồ , trồng những loại cây, hoa …. rất thuận tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét