Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nội thất chung cư hud3 nguyễn đức cảnh

Kiểu dáng và nội thất chung cư nguyễn đức cảnh vẫn luôn là điểm để ý bậc nhất lúc người mua chọn tậu 1 căn hộ. sở hữu hơn 20 năm hoạt động trong ngành thi công, điều hành , vận hành những tòa chung cư cao tầng, nắm bắt được nhu cầu nhà ở của các bạn , công ty cổ phần đầu cơ và xây dựng HUD3 kiêu hãnh giới thiệu ra thị phần chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh có những điểm sáng trong thiết kế và nội thất nổi bật .

Nội thất chung cư hud3 nguyễn đức cảnh


Mặt bằng tầng 4 chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

các căn hộ của HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được kiểu dáng rất vuông vắn, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. Gió thổi bất chợt trong hồ hết những phòng, giúp lưu thông ko khí, mang đến sự mát mẻ mà không cần dùng tới điều hòa. Phòng khách và phòng ngủ đều với cửa sổ lớn hoặc ban công, riêng phòng bếp mang ban công riêng hút mùi, hút gió tự nhiên . Gói nội thất gồm trằn thạch cao, sàn gạch, sàn gỗ, đồ vật vệ sinh phần đông .

Mỗi căn hộ được kiểu dáng và sắp đặt nội thất sáng tạo tạo tối đa những khoảng diện tích trống dành cho sinh hoạt chung của những thành viên trong gia đình.

sở hữu căn hộ mẫu C có diện tích là 52,1m2, được ngoài mặt 2 phòng ngủ, một vệ sinh, bếp và lô gia, những phòng mang diện tích nhỏ xinh thích hợp có những gia đình trẻ chưa sở hữu con hoặc với một con.

Căn B1 với diện tích 70.14m2 và căn B với diện tích là 72.6m được kiểu dáng có một phòng khách lớn mang ban công riêng, 2 phòng ngủ hướng sáng và thông gió khi không , bếp nằm giữa 2 phòng ngủ đảm bảo độc lập và hút thông gió với ban công phụ.

Căn A có diện tích là 90.4m2 phù hợp cho các gia đình to , đông thành viên sở hữu 3 phòng ngủ, 2WC phổ biến , các phòng đều sở hữu cửa sổ to và view về 2 hướng khác nhau rất đẹp và rộng thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét