Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn Lạc Hồng Lotus

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài – Cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại – Căn hộ cao cấp – Văn phòng cho thuê Phú Mỹ Complex (chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn)–Lạc Hồng Lotus( chung cư N01-T5 Ngoại Giao Đoàn) sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm của quận Bắc Từ Liêm, xung quanh là các khu đô thị nổi tiếng như Tây Hồ Tây, Ciputra, Resco Cổ Nhuế, Thành Phố Giao Lưu và nhiều tiện ích công cộng như Công viên nước Hồ Tây, bệnh viện E, bệnh biện Y học cổ truyền, khu Nghĩa Tân, công viên Hòa Bình, Bảo tàng Dân tộc học, siêu thị Metro… 

Chung cư N01-T4 Ngoại Giao Đoàn Lạc Hồng Lotus
Ngoài lợi thế cạnh Hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, công viên Hòa bình, ra Hồ Tây, vành đai 2-Võ Chí Công, vành đai 3- Phạm Văn Đồng chưa đầy 5 phút, dự án còn đối diện khu đô thị số 1 Hà nội là khu đô thị Tây Hồ Tây của chủ đầu tư Hàn Quốc (sẽ được hưởng toàn bộ hạ tầng, tiện ích đồng bộ, hiện đại).

Đặc biệt, còn có tuyến đường sắt đô thị trên cao dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với chung cư N01-T4, N01-T5 Ngoại Giao Đoàn, đó là một lợi thế to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc & nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại. chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-T4, N01-T5 hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.

Thông tin dự án:

+ Chủ đầu tư cấp 1 : Tổng công ty xây dựng Hà Nội (Hancorp)

+ Chủ đầu tư cấp 2 : Công ty CP BĐS Phú Mỹ (Phumy Land)
: Công ty CP ĐTXD -Công ty CP Xây dựng Lạc Hồng
+ Địa điểm : Lô đất N01 Khu Ngoại Giao Đoàn –P. Xuân Tảo –Q.Bắc Từ Liêm –TP.Hà Nội
+ Đơn vị tư vấn : Liên danh Cubic – Group8Asia (Thụy Sỹ)
+ Kết cấu : HBS / M&E: CEBI (Pháp)
+ Hiện trạng : Công trình đang xây dựng

Hai tòa chung cư này thì mỗi tòa tháp cao 35 tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.756 m2, cung cấp hơn 10.000 m2 sàn trung tâm thương mại cho thuê và 574 căn hộ cao cấp. Dự án xây dựng 5 tầng đế làm trung tâm thương mại và 3 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, hơn 1000 chỗ đỗ ôtô và gần 3.000 chỗ để xe máy với tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời trên tầng lửng 4T, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe,…

Bên cạnh các yếu tố “xanh tự nhiên”, chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ… Những tiện ích hiện đại đồng bộ được đặt vào không gian sinh thái mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24. Nơi đây thực sự là địa điểm, không gian sống lý tưởng cho những cư dân năng động, thành đạt.

Các căn hộ Phú Mỹ Complex và Lạc Hồng Lotus có diện tích từ 87m2 đến hơn 276 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao cấp. Giá chào bán khởi điểm từ 27 triệu đồng một m2 với 8 đợt thanh toán linh hoạt.

Hiện tại, Dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn N01-t4, N01-t 5 đã được xây dựng xong 3 tầng hầm, và đang tiến hành xây dựng phần thân. Từ ngày 3/4 Sàn bất động sản Đất Xanh miền Bắc phối hợp với chủ đầu tư ra chương trình mở bán khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt, đối với tất cả các căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét