Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Chung cư N02-T3 Ngoại Giao Đoàn diện tích đẹp gia đình 6 đến 7 người

Có 2 mặt tiền hướng ra phía Bắc (nhìn sang tòa nhà N02-T2 Viettinbank) và một mặt hướng về phía Tây (nhìn ra công viên hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn), căn hộ số 03 chung cư N02-T3 Ngoại Giao Đoàn có một vị trí đẹp đang là tâm điểm của dự án.


Chung cư N02-T3 Ngoại Giao Đoàn diện tích đẹp gia đình 6 đến 7 người
Với thiết kế hiện đại, căn hộ 03 chung cư N02-T3 Ngoại Giao Đoàn có diện tích 101.1 m2(diện tích thông thủy). Diện tích hợp lý cho gia đình khoảng 6-7 người.

Cửa vào của căn hộ nằm ở hướng phía Nam thẳng với phòng khách và bàn ăn. Trong phòng ngủ có cửa sổ nhìn xuống đuờng đôi Nguyễn Văn Huyên kéo dài rộng 80m, phòng khách có ban công rộng vuông vắn hướng Tây nhìn ra 12 lô đại sứ quán. Với hướng này phòng khách nhà bạn lúc nào cũng sạch sẽ khô thoáng. Ban công của phòng khách cùng cửa ra vào sẽ tạo 1 đường để cho gió có thể len lỏi đi vào từng vị trí trong căn hộ.

Ba phòng ngủ có diện tích lần lượt: bé nhất là 12m2 (có thể dành cho người giúp việc), tiếp theo là phòng ngủ 02 rộng 14.5m2, và phòng lớn nhất khoảng 16m2.

Phòng khách được thiết kế vuông vức với diện tích khoảng 32m2 bên tay trái căn nhà. Phòng ăn liền phòng khách nằm ngay bên phải cửa ra vào. Phòng ăn thông với phòng bếp tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Hành lang trước nhà rộng 5.5m.

Phòng bếp hướng Tây nhưng có ban công hướng Bắc, bạn có thể làm cửa phòng bếp là cửa kính trượt đẩy để tiết kiệm diện tích, ống thông gió thổi từ phòng bếp ra ngoài ban công sẽ loại đi các mùi thức ăn khó chịu cho ngôi nhà.

Căn hộ 03 có 2 lôgia theo các hướng Tây và Bắc. Hai ban công này đều có diện tích khoảng 3.8m2. Ban công phòng khách bạn có thể trồng thêm cây cảnh ở đây để giúp cho không gian thêm xanh mát. Để tránh ánh nắng trực tiếp bạn có thể làm thêm cửa kính, rèm cửa. Ban công nằm ở bếp bạn có thể để máy giặt, phơi đồ, để một số đồ đạc vật dụng không cần thiết.

Hai nhà vệ sinh có diện tích bằng nhau là 3.6 phục vụ tốt cho nhu cầu của gia đình bạn kể cả khi có đông người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét