Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Nhận nhà ở luôn với căn hộ chung cư N03-T8 Ngoại Giao Đoàn

Tòa nhà văn phòng và nhà ở N03-T8 Khu Ngoại Giao Đoàn có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây dựng số 2, một công ty thành viên của Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội- đơn vị chủ đầu tư của nhà nước, đã và đang quản lý xây dựng thành công nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.

Nhận nhà ở luôn với căn hộ chung cư N03-T8 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư N03-T8 Ngoại Giao Đoàn nằm trên lô đất có tổng diện 62.8ha thuộc địa giới hành chính phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khu đô thị mới này bao gồm 6 dãy biệt thự và 23 toà nhà chung cư cao cấp có chiều cao từ 21 đến 45 tầng được thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore….

Khu Đô thị Ngoại Giao Đoàn được thiết kế thông thoáng với hệ thống cây xanh và công viên hồ điều hòa giáp Khu đô thị Tây Hồ Tây kiểu mẫu Hàn Quốc, mật độ xây dựng trung bình 39.2%.

Ngoài ra, chung cư N03-T8 Ngoại Giao Đoàn còn có vị trí giao thông huyết mạch trong khu vực Tây Nam Hà Nội, cách đường vành đai 2 khoảng 500m và không quá xa so với đường vành đai 3, đi ra đường Hoàng Quốc Việt khoảng 1km, cách đường Bưởi hơn 2 km và xung quanh là 5 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Xuân La, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công lên cầu Nhật Tân, trục đường chính 80m giữa khu đô thi Tây Hồ Tây và khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.

Hiện tại, chung cư công vụ Ngoại Giao Đoàn đã đi vào hoạt động, bên cạnh các toà chung cư khác như N04-T1&T2 cuối năm bàn giao, chung cư N03-T1, N03-T3&T4, tòa nhà công vụ…..đang được chủ đầu tư tiến hành triển khai xây dựng đồng loạt

II >>> Vị trí tòa nhà văn phòng và nhà ở N03-T8 Ngoại giao đoàn:


+ Là 1 trong hai 2 tòa tháp ở Đông Bắc dự án : Tòa N03-T7 và tòa N03-T8 cao 21 tầng nổi với 3 tầng thương mại và 2 tầng hầm.

+ Phía Bắc giáp trường học, khu vui chơi cộng cộng của dự án, hướng view Cầu Nhật Tân, sông Hồng, khu đô thị Ciputra.

+Phía Đông giáp N04A và khu dân cư Tổng cục 2 Bộ Công An, đường Xuân La, hướng nhìn Hồ Tây, khu liên hợp thể thao quận Tây Hồ, đường Võ Chí Công nối lên cầu Nhật Tân.

+ Phía Nam giáp 16 lô biệt thự và khu chung cư cao tầng N04B, KĐT Tây Hồ Tây Hàn Quốc

+ Phía Tây giáp trường học, hồ điều hòa đại sứ quán, công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, bến xe Nam Thăng Long.

III)Nét nổi bật của Chung Cư N03-T8 Ngoại Giao Đoàn

Các căn hộ của tòa N03-T8 Khu Đô thị mới Ngoại Giao Đoàn được xây theo tiêu chuẩn cao cấp, có diện tích nhỏ từ 80 đến 100 m2, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng.

Với thiết kế Singapore, 10 căn hộ 1 tầng, hành lang rộng 4m hình chữ nhật bao quanh 4 thang máy tốc độ cao sẽ làm cho không gian thoáng đãng, bạn có thể trồng cây kê ghế salon ngoài cửa hàn huyên tâm sự với hàng xóm, cho các bé đi xe đạp đá bóng vui chơi ngay ngoài cửa căn hộ của mình.

Các căn hộ tại tòa N03-T8 Đoàn Ngoại Giao được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, song giá bán lại rất phải chăng. Bên cạnh đó tòa nhà đang trong giao đoạn bàn giao nên khách hàng có thể dễ dàng sửa chữa căn hộ của mình theo sở thích, ký trực tiếp hay sang tên đổi chủ đều thuận lợi. Đồng thời được hỗ trợ tài chính đến 70% giá trị căn hộ với thời gian vay tối đa lên đến 25 năm bởi các ngân hàng như BIDV, VPBank hay MB Bank, Techcombank.

IV)Mặt bằng và giá cả:


Có tất cả là 10 phòng cho 01 tầng ở tháp T8 của chung cư N03 Ngoại Giao Đoàn. 4 thang máy tốc độ cao (theo tiêu chuẩn Châu Âu) luôn vận hành để phục vụ cho các người dân trong chung cư

Các căn hộ có hướng cửa Đông là : Căn số 2 và căn số 4 (căn góc) chung cư N03 T8 Ngoại Giao Đoàn

Những căn hộ của chung cư T8 khu N03 Ngoại Giao Đoàn có hướng cửa Nam là: Căn 6, 8 10,và căn 12
Có 2 căn mang hướng cửa Bắc là 16 và căn số 20
Chỉ có căn số 14 (góc), 18 của tòa nhà là có hướng cửa phía Tây.
Các bạn có thể tham khảo bảng chi tiết căn hộ N03 T8 Ngoại Giao Đoàn duới đây:

Hiện tại tòa nhà đang trong giao đoạn bàn giao nên chỉ có thể làm văn bản chuyển nhuợng hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét